Thứ Ba, 14 tháng 6, 2022

10+ mascara làm dài mi tốt nhất hiện nay có tác dụng như nối mi

Chúng tôi vẫn chưa gặp một người không muốn có hàng mi dài hơn. Đây dường như là một nhiệm vụ phổ quát, dường như không bao giờ kết thúc. Bằng chứng là số lượng mascara làm dài mi chóng mặt trên thị trường, chưa kể các lựa chọn thay thế như giả và phần mở rộng.



Trên lưu ý đó, các phần nối mi chắc chắn mang lại kết quả kịch tính nhất. Mặc dù đòi hỏi nhiều thời gian, bảo trì và có thể đắt tiền. Falsies là tuyệt vời, nhưng cuộc đấu tranh là có thật khi nói đến việc dán trên một dải. Điều này đưa chúng ta trở lại sử dụng mascara. Đó là cách dễ nhất, hiệu quả nhất, nhanh nhất để thêm chiều dài cho hàng mi của bạn.

Nhìn chung tốt nhất: Glossier Lash Slick

Điều chúng tôi thích

  • Tuyệt vời cho đôi mắt nhạy cảm
  • Lâu dài

Điều chúng tôi không thích

  • Chỉ có trong một bóng râm

Mascara này là một giám đốc biên tập của Byrdie Hallie Gould. Nó cũng là một trong những sản phẩm được đánh giá cao nhất của các thương hiệu và vì lý do chính đáng. Các sợi nhỏ làm cho chiều dài và thang máy trông tự nhiên, và kết thúc có bóng tuyệt đẹp. Cũng rất tốt: đó là bác sĩ da liễu- và bác sĩ nhãn khoa được kiểm tra, một lựa chọn tuyệt vời cho những người có đôi mắt nhạy cảm.

Nếu bạn yêu thích mascara của mình để có hiệu ứng dày lên, có khả năng, thì đây có lẽ không phải là thứ dành cho bạn. Nhưng nếu một cái nhìn tự nhiên, ngoài nhiệm vụ là những gì bạn theo đuổi thay vào đó, bạn không thể sai với lash lắt léo. Công thức sáng tạo của nó, ứng dụng không có vón cục và bao bì sang trọng đều là những chiến thắng chính trong cuốn sách của chúng tôi.

Ngân sách tốt nhất: Maybelline The Falsies Lash Lift Mascara

Điều chúng tôi thích

  • Ngoài ra thêm thang máy và cuộn tròn
  • Giá cả phải chăng
  • Đi kèm trong ba sắc thái

Điều chúng tôi không thích

  • Không sạch sẽ hoặc có chất độc hại

Maybelline được cho là nổi tiếng nhất với một dòng mascara tuyệt vời. Và không có gì chống lại Maybelline Mascara lớn mang tính biểu tượng hoặc những người nổi bật khác trong danh mục đầu tư, nhưng cái này lấy chiếc bánh để cung cấp chiều dài XL. Nó cũng cung cấp thang máy tuyệt đẹp và cuộn tròn, nhờ một bàn chải cong đôi. Màu đen là tuyệt vời, nhưng hãy thử màu đen nhất màu đen nếu bạn thực sự muốn tăng yếu tố kịch tính.

L'Oréal Paris Telescopic Original Mascara

Điều chúng tôi thích

  • Bác sĩ nhãn khoa- và dị ứng thử nghiệm
  • Không có vón cục
  • Giá cả phải chăng

Điều chúng tôi không thích

  • Dry ra khá nhanh

Nhìn kỹ, và bạn sẽ thấy rằng bàn chải trên mascara này có hai mặt khác nhau. Sử dụng mặt phẳng trước, nó truyền đạt chiều dài chính, để lại lông mi nhìn dài tới 60%, theo thương hiệu. Sau đó lật lại và sử dụng phía lược để chải qua hàng mi, nó tách từng cái, đảm bảo không có cụm và lông mi trông còn dài hơn.

Tạo độ phồng tốt nhất: Kevyn Aucoin The Volume Mascara

Điều chúng tôi thích

  • Giữ ẩm
  • Cũng thêm khối lượng

Điều chúng tôi không thích

  • Đắt tiền

Tìm kiếm của bạn cho một mascara vừa kéo dài và volum hóa kết thúc ở đây. Công thức ống bao phủ mỗi và mọi hàng mi trong các ống nhỏ khiến chúng trông đầy đủ hơn và dài hơn mà không có bất kỳ vón cục nào. Thêm dầu Jojoba cũng để lại hàng mi trông khỏe mạnh và bóng cho kết quả cuối cùng trông rất tự nhiên, làm cho công thức này lựa chọn mỗi ngày.

Những gì người thử nghiệm của chúng tôi nói

Đối với những người có lông mi ngắn hơn, bàn chải thực sự giúp xác định và kéo dài mà không cần một ứng dụng lộn xộn. Ashley Rebecca, người thử nghiệm sản phẩm

Kéo dài thời gian tốt nhất: Hourglass Unlocked Instant Extensions Mascara

Điều chúng tôi thích

  • Không có vón cục
  • Lâu dài

Điều chúng tôi không thích

  • Khó loại bỏ

Công thức này có thể là thương hiệu mới, nhưng đã bị ám ảnh. Biên tập viên cao cấp của Byrdie Holly Rhue yêu thích nó, cũng như nữ diễn viên Daisy Edgar-Jones, người gần đây đã hợp tác với thương hiệu. Như tên cho thấy, nó mang lại cái nhìn mở rộng hợp pháp chỉ với một lớp, đến nỗi chúng tôi thở hổn hển khi lần đầu tiên thử nó. Các sợi nhẹ tín dụng và một công nghệ hình thành phim cũng giúp đảm bảo nó vẫn không được chống lại cả ngày. Mặc dù FYI, nhưng nó đòi hỏi một chút mỡ khuỷu tay để loại bỏ.

Hiệu ứng tự nhiên tốt nhất: MERIT Clean Lash Lengthening Mascara

Điều chúng tôi thích

  • Tinh tế, hiệu ứng tự nhiên
  • Không có vón cục

Điều chúng tôi không thích

  • Đắt tiền

Thương hiệu mới này là tất cả về việc giữ cho thói quen trang điểm của bạn đơn giản, sạch sẽ và tối thiểu, và mascara này thực sự kiểm tra tất cả các hộp đó. Các nhà tạo dạng màng trong công thức xác định, kéo dài và lông mi riêng biệt trong một cú vuốt, khiến chúng trông rung và tăng cường, nhưng không bao giờ quá quá. Đó là mục đích của chúng tôi cho những ngày không trang điểm, và nó không đau rằng nó cũng siêu chống vón cục.

Làm dày tốt nhất: Đường Jones The Mascara

Điều chúng tôi thích

  • Có thể xây dựng
  • Không nhòe
  • Cũng thêm thang máy và phân tách

Điều chúng tôi không thích

  • Đắt tiền
  • Đôi khi có thể vón cục trên bàn chải

Trong khi huyền thoại làm đẹp Pickfrom này Bobbi Browns mới nhất BrandDefinity không tăng lên ngay cả những con mi đẹp nhất, nhưng nó cũng làm được nhiều hơn nữa. Mascara đa tác vụ cũng kéo dài, do đó, sự xuất hiện của nó trong danh sách này, nhưng cũng tách và thang máy.

Thêm vào đó, nó có thể xây dựng đẹp mắt, vì vậy bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh nó theo ý thích của mình. Điểm thưởng cho bàn chải cong, giúp bạn chụp ngay cả các góc nhỏ nhất ở bên trong và bên ngoài mỗi đòn roi để có tác động tối đa như các sản phẩm dưỡng mi dài.

Có thể xây dựng tốt nhất: Pat McGrath Labs FETISHEYES MASCARA

Xem trên SephoraView On Patmcgrath

Điều chúng tôi thích

  • Có thể xây dựng
  • Nuôi dưỡng và tăng cường lông mi
  • Tạo ra một cái nhìn kịch tính, nổi lên

Điều chúng tôi không thích

  • Đắt tiền

Bất cứ điều gì xuất phát từ nghệ sĩ trang điểm huyền thoại Pat McGrath đều được định sẵn là vàng, điều này đúng với mascara kéo dài được đường băng được phê duyệt từ dòng mỹ phẩm cùng tên của cô. Được mô tả là phần mở rộng lash trong một ống, mascara này sẽ xây dựng, xác định và kéo dài từng cục lash sans riêng lẻ nhờ vào bàn chải so le độc quyền của nó. Đồng thời, công thức nuôi dưỡng với peptide và panthenol.

Nhưng điều chúng tôi yêu thích nhất về công thức này là thực tế là nó có thể xây dựng được: một lần vuốt sẽ mang lại một cái nhìn đầy lông vũ, nhưng bạn có thể xây dựng nó theo hiệu ứng mong muốn của mình, bất kể cực đoan.

Shades: 1, Kích thước: 0,27 ounce, không thấm nước: Không, độc ác: Vâng, Byrdie Clean: Có

Nâng tốt nhất: Mary Kay Lash Love Fanorama Mascara

Điều chúng tôi thích

  • Bác sĩ da liễu- và bác sĩ nhãn khoa đã thử nghiệm
  • Giá trị tốt
  • Cũng thêm thang máy

Điều chúng tôi không thích

  • Chỉ có trong một bóng râm

Người mới này có cùng công thức Lash Love yêu thích từ thương hiệu mang tính biểu tượng nhưng với một bàn chải hoàn toàn mới nhằm nâng cao hiệu ứng rung động, xáo trộn, thêm. Bàn chải hình đồng hồ cát có các hàng lông silicone ngoằn ngoèo để che từng sợi tóc từ gốc đến đầu và từng hàng mi. Trên thực tế, bàn chải thực sự có ba vùng riêng biệt giúp bạn áo khoác, lược và quạt lông mi, tạo ra kết quả cuối cùng cực kỳ kéo dài và nâng lên.

Mascara làm dài mi Kjaer Weis Im-Possible

Điều chúng tôi thích

  • Công thức đa tác vụ
  • Chứng nhận hữu cơ
  • Có thể nạp lại

Điều chúng tôi không thích

  • Đắt tiền

Có rất nhiều điều mà mascara này không thể làm, sự lựa chọn cho bất cứ ai muốn nâng cao hàng mi của họ nói chung. Nó nâng và thể tích cũng như nó kéo dài (tín dụng một bàn chải hai mặt vừa cong vừa phẳng), điều này thậm chí còn ấn tượng hơn khi xem xét rằng đó là mascara hữu cơ được chứng nhận đầu tiên. (Xem điểm trước đây của chúng tôi về việc tìm kiếm mascara sạch..) Our favorite part? Its refillable, so you can minimize your impact on the environment while maximizing the look of your lashes.

Shades: 1, Kích thước: 0,24 ounce, không thấm nước: Không, độc ác: Vâng, Byrdie Clean: Có

Mascara làm dài mi Ilia Beauty Lamsless Lash

Điều chúng tôi thích

  • Cũng thêm khối lượng
  • Không Smudging
  • Có thể xây dựng

Điều chúng tôi không thích

  • Đắt tiền

Weve hát những lời ca ngợi của mascara này hàng trăm lần nhưng sẽ tiếp tục làm như vậy bởi vì nó thật tốt. Có công thức sạch để nói, mascara nổi tiếng với việc chứa nhiều hóa chất có khả năng nghi vấn, khiến điều này trở nên đáng chú ý hơn. Nó dựa vào một loạt các thành phần tự nhiên như sáp ong, bơ hạt mỡ, lô hội, dầu hạt jojoba (bạn có được hình ảnh) và truyền cả chiều dài và khối lượng tuyệt đẹp với bàn chải hai mặt. Dễ dàng xây dựng và không có vón cục, nó vẫn đặt cả ngày nhưng vẫn xuất hiện siêu dễ dàng chỉ với xà phòng và nước.

Chống thấm nước tốt nhất: Mascara micing mascara của Beauty Bakerie

Điều chúng tôi thích

  • Cũng thêm khối lượng
  • Không thấm nước
  • Lâu dài

Điều chúng tôi không thích

  • Có thể cảm thấy hơi cứng

Đối với những trường hợp khi bạn biết khả năng mascara bôi nhọ và nhòe là cao (một đám cưới mùa hè, ngày bãi biển, xem sổ ghi chép), chọn một công thức chống thấm là lý tưởng. Cụ thể hơn, làm cho nó cái này. Nó thêm một tấn chiều dài và định nghĩa, và một khi khô sẽ không đi đâu cả. Đưa ra các công trình nước.

Mascara làm dài mi: Throgenemetics Lash

Điều chúng tôi thích

  • Chứa các thành phần hydrat hóa và tăng cường
  • Kích thước lớn hơn hầu hết

Điều chúng tôi không thích

  • Có thể khó loại bỏ

Một khi khó tìm trong thế giới làm đẹp, công nghệ ống hiện đang là chủ đạo. Có rất nhiều mascara làm dài mi mà bạn có thể chọn. Nhưng chúng tôi thực sự khuyên bạn nên đi cho cái này, một người yêu thích giữa các biên tập viên làm đẹp.

Các polyme hình thành phim (còn gọi là các ống nhỏ) lông mi từ gốc đến đầu, làm cho chúng trông dài hơn đáng kể và được xác định rõ hơn. Và bàn chải hình nón thon, giúp bạn đạt được mọi hàng mi. Thêm vào đó, công thức cũng đầy đủ các thành phần hydrat hóa và tăng cường. Mục đích là để cải thiện tình trạng lông mi của bạn theo thời gian.

Những gì để tìm kiếm trong một mascara làm dài mi

Những loại mascara làm dài mi được nhiều khách hàng tìm kiếm:

Lâu dài

Đầu tiên và quan trọng nhất, nghệ sĩ trang điểm người nổi tiếng Erika La Pearl khuyên bạn nên kéo dài mascara có thể mặc lâu và không thấm nước. Điều cực kỳ quan trọng là không phải lo lắng về mascara suốt cả ngày, đặc biệt là khi bạn ở độ ẩm cao, cô nói.

Có thể xây dựng

Một người khác phải từ La Pearl là một công thức có thể xây dựng và có thể tùy chỉnh. Theo cách này, bạn có thể điều chỉnh cường độ và chiều dài của hàng mi. Cô cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của một công thức có thể được xếp lớp mà không bị vón cục, người ta muốn hàng mi của họ trông có vẻ vón cục.

Cây đũa phép tác động cao

Nếu bạn đang tìm cách thêm chiều dài chính, La Pearl khuyến nghị các sản phẩm có cây đũa phép có tác động cao sẽ giúp định hình hàng mi của bạn và phân phối đồng đều và không vón cục với mỗi ứng dụng.

Previous Post
Next Post

0 nhận xét: